CÁC ANH HÙNG AN TOÀN CỦA CHÚNG TÔI

Các hình nộm người dùng để thí nghiệm trong kiểm tra va chạm của chúng tôi làm rất nhiều công việc để đảm bảo người lái MINI có thể có niềm vui an toàn nhất trên đường. Kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo hành khách và người đi bộ được bảo vệ bằng các tính năng an toàn tinh vi nhất hiện có. Với hệ thống làm việc chủ động và thụ động đồng bộ.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ

Ai nói lái xe an toàn đã nhàm chán? Tại MINI, chúng tôi nghĩ rằng bạn có nhiều niềm vui hơn trong cuộc phiêu lưu mới nếu bạn biết rằng bạn được an toàn. Hệ thống hỗ trợ Lái xe tùy chọn cung cấp cho bạn các tính năng như cảnh báo va chạm và người đi bộ. Camera trong kính chắn gió xác định các tình huống cấp bách, cho bạn một cảnh báo hai bước và chuẩn bị hệ thống phanh để giảm thời gian phản ứng. Nó cũng có các chức năng hữu ích như nhận dạng biển báo giao thông, hỗ trợ đèn pha và điều khiển hành trình lái xe. Và bạn sẽ tìm thấy các tính năng an toàn tùy chọn khác trên một chiếc MINI kết hợp không chỉ để bảo vệ mà còn để cải thiện trải nghiệm xử lý go-kart nổi tiếng thế giới của MINI. Chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display) hoặc camera quan sát phía sau làm việc liên tục theo sở thích của bạn, vì vậy bạn có thể hưởng trọn vẹn niềm vui.

GỌI CẤP CỨU

Nếu những điều không may xảy ra, MINI sẵn sàng giúp đỡ. Với hệ thống Cuộc gọi khẩn cấp Call Emergency, MINI của bạn sẽ tự động gửi một cuộc gọi khẩn cấp đến Trung Tâm Gọi Nhóm BMW xác định vị trí, hướng đi của bạn và số lượng túi khí được kích hoạt. Trợ giúp sẽ đến nhanh chóng.

PHANH TIÊN TIẾN

Công nghệ phanh tiên tiến giúp bạn kiểm soát hoàn toàn chiếc MINI của mình.
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ PHANH
Hệ thống phanh mới nhất, bốn cảm biến, hệ thống chống bó phanh cho phép bạn dừng lại ngay cả trên những con đường trơn trượt.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LỰC PHANH ĐIỆN TỬ (EBD).
Tự động phân phối lực phanh giữa bánh xe cho phù hợp với điều kiện lái xe, cũng như phân bố trọng lượng hiện tại của MINI.

HỆ THỐNG ỔN ĐỊNH XE KHI RẼ (CBC)
RẼ có hơi quá nhanh? CBC cải thiện sự ổn định tốc độ khi rẽ.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ HÃM PHANH.
Giúp bạn dừng nhanh hơn trong các tình huống khẩn cấp, bằng cách đẩy nhanh quá trình và giảm thiểu khoảng cách phanh.

Bạn cần nhiều thông tin hơn?

Khám phá thêm về sự an toàn của MINI, bao gồm các tính năng được thiết kế đặc biệt cho từng mẫu.